Searching...
Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Máy xay sinh tố đa năng Shika 2000W

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt nếu trong gia đình mình sở hữu một chiếc máy xay sinh tố đa năng. Bên cạnh đó còn có công suất lớn, giải quyết hết mọi nhu cầu xay của bạn như chiếc máy xay sinh tố đa năng Shika 2000W.
 
Với sản phẩm này bạn sẽ không phải lo lắng về thời gian chế biến cũng như khả năng xay các loại thực phẩm, đặc biệt là những thực phẩm khó xay mà chiếc máy xay sinh tố công suất thấp hiện có trong gia đình bạn không thể làm được.
 
Máy được trang bị với động cơ 2000W, rất cao, chính vì vậy mà tốc độ quay của máy cũng rất nhanh có thể đạt 50 000 vòng/phút. Đây là một trong những yếu tố giúp cho máy xay được mọi loại thực phẩm, làm chức năng xay của máy đa dạng hơn, đa dụng hơn với người dùng. Với đặc điểm này giúp bạn nghiền những nguyên liệu cứng đầu nhất, mang lại độ sánh mịn cao nhất, mọi thực phẩm khi xay xong không để lại cợn.
 
Một đặc điểm nữa quan trọng giúp máy xay được mọi loại thực phẩm đó chính là dao xay, bởi chất liệu cũng như kiểu dáng chiếc dao xay quyết định rất lớn đến chất lượng thức uống. Chất liệu dao xay của máy là loại thép không gỉ Titanium rất cứng, chắc chắn, dao xay hình chữ thập kết hợp với các răng cưa tại lưỡi cắt đảm bảo xay mịn nguyên liệu một cách dễ dàng, nhanh chóng.
 
Ngoài việc xay các nguyên liệu chủ yếu như: hoa quả làm sinh tố, bắp, mè đen, đậu nành thì máy xay sinh tố đa năng Shika 2000W còn có thể xay được các nguyên liệu như rau củ, thịt, cá, xay bột, bột nghệ, gạo lứt… đặc biệt với lưỡi dao 6 lưỡi được xem là một trong những máy xay đá viên tốt nhất.
 
Bên cạnh chức năng xay được nhiều loại thực phẩm thì chiếc máy xay sinh tố đa năng này còn sở hữu một cối xay có dung tích lớn xay được số lượng lớn thực phẩm trong một lần. Hơn nữa, chất liệu cối có khả năng chịu được va đập mạnh, chịu được nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm giúp cho việc xay thực phẩm diễn ra thuận lợi hơn.
 
Có thể nói rằng sở hữu được sản phẩm máy xay sinh tố này trong gia đình là một điều vô cùng tiện lợi và hữu ích. Vậy, còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh chóng liên hệ cho Halo Shopping, một địa chỉ cung cấp hàng chính hãng cho người tiêu dùng với giá thành cạnh tranh, chất lượng máy tốt, hoạt động êm ái cùng chế độ bảo hành đầy đủ cho động cơ lên tới 2 năm.
Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại: http://halohalo.vn/tu-khoa/may-xay-sinh-to-da-nang

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét