Searching...
Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Ghế mát xa toàn thân 3D Shika SK-8903 có tốt không?

Trên thị trường hiện nay ghế mát xa là dòng thiết bị chăm sóc sức khỏe bán rất chạy, trong số các loại ghế có ghế mát xa toàn thân 3D Shika SK-8903 đang là sản phẩm bán rất chạy, từ người bán cho đến nhiều người tiêu dùng đều nói rằng đây là một sản phẩm rất tốt cho sức khỏe. Vậy ghế 3D Shika SK-8903 có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ lý giải băn khoăn, giúp quý vị và các bạn hiểu hơn về thiết bị này.
Ghế 3D Shika SK-8903 cũng có thiết kế giống các loại ghế chăm sóc sức khỏe đang có mặt trên thị trường, đây là dòng ghế mát xa toàn thân của Nhật, được giới chuyên môn đánh giá là tốt, có nhiều ưu điểm, được người dùng phản hồi tích cực. Đây thực sự là một sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe rất tốt hiện nay, có tác dụng chăm sóc mát xa cơ thể, giúp giảm đau nhức, giảm căng thẳng mệt mỏi, giảm stress, giúp tinh thần thư giãn, phục hồi thể trạng nhanh chóng hơn bao giờ hết, giống như bạn đi chăm sóc cơ thể, mát xa ngoài tiệm mát xa vậy.
Ngày nay, hầu hết mọi người đều phải chịu áp lực công việc, rồi bệnh tật, môi trường khiến cơ thể rệu rã, đau nhức, mệt mỏi. Nay đã có ghế 3D Shika SK-8903, tác dụng của ghế mát xa này là giúp người dùng mát xa thư giãn, giảm đau nhức cơ thể, giảm đau đầu, căng thẳng mệt mỏi, giúp đầu óc thư giãn thoải mái hơn bao giờ hết, cảm giác như được bàn tay mát xa chuyên nghiệp chăm sóc ngay tại nhà.
Ghế có thiết kế thông minh, bền đẹp với chất liệu da PU cao cấp mềm mại, mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát và dễ chịu cho người dùng. Trên thân ghế có các con lăn mát xa và túi khí mát xa có tác dụng chăm sóc với các bài mát xa như đấm bóp, xoa bóp, cạo gió, mát xa rung, nhào bóp, tẩm quất…Nó như chiếc máy mát xa toàn thân chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất hiện nay.
Sản phẩm có bảng điều khiển gắn chip thông minh giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chế độ mát xa theo ý muốn, tốc độ mát xa, chế độ tùy thích, hẹn giờ…
Một ưu điểm nữa chiếc ghế 3D Shika SK-8903 chính là khả năng dò tìm huyệt đạo, công nghệ mát xa 3D toàn diện mang tới khả năng mát xa sâu, mát xa chính xác, từ đó cải thiện tuần hoàn máu, kích thích khai thông huyệt đạo, giảm nhanh mệt mỏi, căng cứng cơ bắp, giảm đau đầu stress hiệu quả, tăng cường sự trao đổi chất của tế bào, điều hòa huyết áp, ổn định tâm trạng.
Ghế sử dụng nguồn điện 220v, phù hợp với nguồn điệng gia đình, tiêu tốn ít điện năng nên rất tiện kiệm. Chỉ cần 20 phút với chiếc ghế massage này thì bạn sẽ loại bỏ được hoàn toàn những cơn đau dai dẳng hay hành hạ bạn hay sự khó chịu áp lực stress do cuộc sống mang đến.
Ghế mát xa toàn thân 3D Shika SK-8903 thực sự là một thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt đáng dùng. Tuy nhiên bạn cần mua được hàng chuẩn chính hãng ở địa chỉ tin tưởng. Nếu bạn mua được ở địa chỉ uy tín như Halo Shopping thì giá ghế mát xa này cũng mềm mại hơn rất nhiều so với mua ở những cơ sở kinh doanh ăn lợi nhuận cao, lại còn được hưởng chế độ bảo hành 5 năm. Thông tin chi tiết hãy liên hệ:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

1 nhận xét: