Searching...
Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Máy massage xung điện Flying Sonic

Máy massage xung điện Flying Sonic được đánh giá là thiết bị chăm sóc sức khỏe đa năng, có nhiều công dụng trong việc giúp người dùng giảm đau nhức, nhức mỏi cơ thể, xua tan mệt mỏi căng thẳng nhanh chóng, hỗ trợ phục hồi chức năng cơ thể hiệu quả.
 
Thuộc phân khúc máy massage chăm sóc sức khỏe giá rẻ, chiếc máy massage xung điện Flying Sonic này có thiết kế thông minh, sử dụng có hiệu quả mà giá cả lại không hề đắt đỏ, phù hợp với mức thu nhập của tất cả mọi người và phù hợp với mọi đối tương sử dụng, từ giàu đến nghèo, từ người lao động nặng cho đến dân văn phòng, người hay đi lại nhiều, học sinh sinh viên, vận động viên thể thao, người cao tuổi…

Với thiết kế thông minh, máy Flying Sonic là chiếc máy massage xung điện giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Máy có 8 kiểu kích thích chăm sóc, có tác dụng xoa dịu các cơn đau nhức, nhức mỏi ở các vị trí hay chịu áp lực như vai gáy, hông đùi, lưng, chân tay, xoa dịu cơ bắp bị căng cứng, phục hồi tổn thương mô mềm nhanh chóng.

Khi hoạt động, máy sẽ tạo ra các xung động, các xung động sẽ thay đổi ngẫu nhiên trong vài giây để tạo hiệu ứng massage, day huyệt, đấm bóp,châm cứu, giác hơi…để giúp thư giãn cơ bắp, kích thích dây thần kinh khỏe mạnh hơn, linh hoạt hơn. Dùng máy này để điều trị chứng đau xương khớp, căng cứng cơ, đau thắt lưng, đau cổ vai gáy, cải thiện tuần hoàn máu, thải độc tố.
 
Chiếc máy massage xung điện Flying Sonic còn có một tác dụng khác mà ít người biết đó là nó tác động, kích thích quá trình chuyển hóa chất béo trong cơ thể, tác động vào các vùng mỡ thừa, làm tan mỡ thừa giúp sức cho các biện pháp giảm cân khá, giúp bạn cải thiện vóc dáng. Ngoài ra, máy còn giúp giảm đau, hỗ trợ bệnh nhân viêm khớp chống lại bệnh tật, giúp cơ khớp linh hoạt hơn.
 
Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, sách hướng dẫn hai ngôn ngữ anh việt rất tiện lợi. Khi dùng máy bạn sẽ cảm thấy khỏe khoắn, cơ thể không còn đau nhức nữa, thể trạng tốt hơn do thiết bị giúp bạn giảm đau, lưu thông máu, nhờ những luồng xung điện thấp và an toàn hỗ trợ giảm mệt mỏi không hề nguy hiểm chút nào, thúc đẩy tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của tế bào trong cơ thể, từ đó ăn ngủ ngon hơn, chân tay cơ thể linh hoạt.
 
Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi bán máy xung điện Flying Sonic nhưng bạn hãy tìm mua ở địa chỉ uy tín để mua được hàng chất lượng, có bảo hành đầy đủ. Bạn có thể mua ở Halo Shopping địa chỉ tin tưởng chuyên cung cấp các loại máy chăm sóc sức khỏe, giao hàng tận nhà uy tín trách nhiệm. Địa chỉ liên hệ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét