Searching...
Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Máy massage bắp chân-một thiết bị hai công dụng

Hỏi: Tôi năm nay 32 tuổi, chẳng hiểu sao bắp chân lại cứ “chuối hột” mặc váy nhìn rất xấu, tôi có tập những bài thể dục giảm mỡ bắp chân, đi bộ nhiều thì lại gặp vấn đề nữa đó là đau nhức chân vì đi nhiều, hơn nữa ban ngày đã đi giày dép cao cả ngày rồi tối còn đi bộ nữa thì đau nhức chân lắm. Hôm trước kêu than với mấy chị em trong công ty thì có người khuyên tôi nên mua chiếc máy massage bắp chân. Họ nói thiết bị này có hai công dụng, vừa giúp hết đau chân lại giúp giảm mỡ bắp chân hiệu quả. Tôi muốn có thêm thông tin về thiết bị này, hãy tư vấn giúp tôi! ( Mai-nhân viên kinh doanh)

Trả lời: Chào Mai, đọc câu hỏi của bạn chúng tôi đã hiểu vấn đề bạn đang gặp phải. Bây giờ bạn có hai vấn đề cần giải quyết đó là giảm mỡ bắp chân và xoa dịu đôi chân đau nhức do đi giày dép cả ngày. Chúng tôi khẳng định bạn nên mua một chiếc máy massage bắp chân về dùng thử và trải nghiệm, chắc chắn nó sẽ không khiến bạn thất vọng.
Tác dụng của thiết bị này chính là giúp giảm đau nhức chân do nhiều nguyên nhân như đi lại nhiều, thoái hóa xương khớp, đi giày dép cao…trị chứng chuộ rút tê chân, trị nhức mỏi chân, giảm căng cứng cơ bắp. Cơ chế massage day huyệt, cạo gió cùng chế độ sưởi ấm hồng ngoại mang lại hiệu quả cao, giúp giảm đau nhức chân nhanh hơn, lưu thông khí huyết, khai thông huyệt đạo, thư giãn cơ bắp và các dây thần kinh ở chân, giúp bạn có đôi chân khỏe khoắn, cơ thể khỏe mạnh hơn. Ngoài ra đối với dòng máy có thể massage bắp chân thì nó còn giúp giảm mỡ bắp chân, giúp bắp chân thon thả hơn.
Tốt là vậy nhưng bạn cần chọn dòng máy chất lượng thì dùng mới hiệu quả. Hiện có máy massage chân Nhật Bản là có dòng massage bắp chân dùng rất thích.  Ưu điểm của dòng máy này là thiết kế bền đẹp sang trọng, áp dụng công nghệ tiên tiến thông minh, lực bóp, lực massage cạo gió ổn định, máy tự động bóp lại cho vừa kích cỡ chân bạn. Khi massage mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái với các động tác massage cơ bản, massage nhấn sâu, sưởi ấm lòng bàn chân, con lăn cạo gió, day huyệt.
Ngoài công dụng giảm đau nhức chân thì thiết bị còn có tác dụng giúp người dùng giảm mỡ bắp chân phần nào. Máy có khả năng massage xoa bóp từ bắp chân trở xuống đến tận ngón chân cùng lúc, các túi khí massage xoa bóp vùng bắp chân kích thích tác động trực tiếp vào lớp mỡ thừa dưới da vùng bắp chân, thúc đẩy nó hoạt động, đốt cháy calo và mỡ thừa vùng bắp chân, giúp bắp chân thon thả hơn.
Máy massage bắp chân-một thiết bị hai công dụng, đây đúng là nhận xét chính xác về thiết bị này. Tuy thế bạn cần chú ý mua ở địa chỉ uy tín để đảm bảo mua được hàng chuẩn chính hãng, giá tốt. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn Halo Shopping địa chỉ bán máy massage chân có đủ các loại máy cho bạn lựa chọn rất uy tín, bảo hành 2 năm giao hàng miễn phí toàn quốc. Địa chỉ:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/may-massage/may-massage-chan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét