Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Đánh giá chất lượng ghế mát xa 3D SHIKA -SK8926

Mới đây hãng Shika nổi tiếng với các thiết bị chăm sóc sức khỏe đã cho ra đời mẫu ghế mát xa 3D Shika-SK8926. Trước đó hãng cũng tung ra thị trường nhiều mẫu ghế chất lượng khác nhưng người tiêu dùng vẫn muốn tìm hiểu thêm và chắc chắn rằng đây là một chiếc ghế tốt. Các chuyên gia về sức khỏe cũng như những người am hiểu tường tận về dòng thiết bị này đã có bài đánh giá về chất lượng ghế mát xa 3D Shika-SK8926.
 
Đánh giá chất lượng bất kỳ sản phẩm nào cũng bao gồm các hạng mục như: nguồn gốc, thiết kế bên ngoài, thiết kế bên trong, tính năng, hiệu quả sử dụng. Sau đây là đánh giá chất lượng ghế 3D SHIKA -SK8926 giúp quý khách hàng và người tiêu dùng hiểu hơn, nắm rõ hơn về chiếc ghế này.
 
Nguồn gốc: Điểm 10 cho nguồn gốc xuất xứ đó là ghế do hãng Shika sản xuất. Hãng Shika rất nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đặc biệt là ghế mát xa. Hãng cho ra đời 13 mẫu ghế từ bình dân đến cao cấp, tất cả đều nhận được phản hồi tốt của người tiêu dùng. Các sản phẩm của Shika được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại, tiên tiến, chất lượng tốt, mang lại hiệu quả cho người dùng.
 
Thiết kế: Ghế 3D SHIKA -SK8926 được làm bằng da PU cao cấp, chất liệu da mềm mại êm ái,  hai màu xám trắng sang trọng. Khả năng chịu lực của ghế lên đến 200 kg, khung sườn ghế chắc chắn, vững chãi chứ không hề ọp ẹp chút nào. Dưới chân ghế còn có bánh xe tiện di chuyển, dây nguồn loại tốt và an toàn.
 
Thiết kế bên trong ghế thông minh, được trang bị 36 túi khí massage cùng hệ thống con lăn mát xa chuyện dụng cho việc mát xa chăm sóc sức khỏe. Đây chính là điểm cải tiến của chiếc ghế mát xa Nhật Bản này bởi các túi khí nhiều hơn, con lăn mát xa thiết kế chuyên dụng hơn mang đến khả năng mát xa chăm sóc tuyệt vời cho người dùng. Cụ thể; 8 túi khí tay, 4 túi khí vai, 8 túi khí mông, 4 túi khí ở chân, 12 túi khí bàn chân, phần đầu có gối tựa êm ái. Con lăn mát xa xếp hàng thẳng mát xa chi tiết, tỉ mỉ.
 
Ghế sở hữu công nghệ mát xa 3D-ưu điểm vượt trội của chiếc ghế này. Công nghệ mát xa 3D tiên tiến hiện đại và thông minh, mát xa chính xác, dò tìm huyệt đạo, mát xa sâu và hiệu quả, thư giãn cơ bắp, nhẹ nhàng chăm sóc chân thật như bàn tay người.
 
Tính năng của ghế bao gồm: đấm bóp, mát xa, tẩm quất, băm tẩm, cạo gió, cạo lăn, vuốt, nhào bóp, xoa bóp, đấm bóp thông qua các con lăn và túi khí mát xa. Nó như chiếc máy mát xa toàn thân thực hiện mát xa chăm sóc cả cơ thể cùng lúc, mát xa cổ vai gáy, mát xa lưng, hông, đùi, chân tay toàn diện.
 
Nhờ đó mà người dùng giảm nhanh các triệu chứng mệt mỏi, đau nhức toàn thân, đau đầu, đau vai gáy, đau mỏi lưng, đau nhức chân tay vì các túi khí, con lăn tác động sâu vào thớ thịt, cơ bắp đang đau nhức mệt mỏi, giúp máu huyết lưu thông tốt hơn, huyệt đạo bế tắc được khai thông, huyết áp điều hòa ổn định. Đó chính là tác dụng của ghế mát xa này. Ghế có thiết kế thông minh tự căn chỉnh sao cho phù hợp với kích thước cơ thể người dùng, tạo cảm giác thoải mái nhất.
 
Các chuyên gia sức khỏe và những người nghiên cứu về các thiết bị chăm sóc cơ thể đều đánh giá chất lượng ghế mát xa 3D SHIKA -SK8926 ở mức tốt, là dòng ghế chăm sóc sức khỏe cao cấp hoàn hảo của hãng Shika. Hiện mẫu ghế này đang có mặt ở Halo Shopping, bảo hành chính hãng, giao hàng miễn phí toàn quốc. Địa chỉ cho bạn nếu muốn tận mắt nhìn hoặc trải nghiệm với thiết bị:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét