Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Riview của người dùng về gối massage Nhật Bản Koshizu

Chào các bạn, mình là người rất quan tâm về sức khỏe, cũng có thể là do tính chất công việc vì mình làm trong lĩnh vực này, hơn nữa thể trạng cũng hơi yếu. Mình không ủng hộ việc suốt ngày lạm dụng thuốc mà mình ủng hộ việc dùng các thiết bị chăm sóc sức khỏe hơn. Khi bạn dùng các thiết bị này thì bạn sẽ khỏe từ bên trong cơ thể, giúp cơ thể đỡ mệt mỏi, cải thiện sức khỏe tốt hơn. Hiện tại mình đang dùng chiếc gối massage Nhật Bản Koshizu, sau đây mình sẽ về thiết bị này, hiệu quả mà nó mang đến cho mình.
 
Gối massage hồng ngoại là thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt, có nhiều ưu điểm, mình rất thích dùng loại thiết bị này. Chiếc gối mình đang sử dụng của thương hiệu Koshizu, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến, có thiết kế thông minh và mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. Nó chăm sóc sức khỏe tích cực, giúp mình giảm đau nhức cơ thể, xua tan stress căng thẳng, giảm đau đầu, đau cổ vai gáy hiệu quả, từ ngày dùng nó mình ăn ngủ ngon hơn, cơ thể luôn khỏe mạnh, ít ốm vặt hơn.
 
Mẫu gối Koshizu mình đang sử dụng là một trong các mẫu gối chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay, ngoài ra thì còn vài mẫu gối massage Hàn Quốc cũng được đánh giá là chất lượng. Gối mà mình sử dụng có 6 bi massage bên trong gối kết hợp tia hồng ngoại. Khi gối hoạt động, các bi liên tục xoay chiều, massage, xoa bóp như bàn tay người, liên tục xoay chiều vận động giúp lưu thông, giúp loại bỏ sự mệt mỏi, stress, giảm nhức đầu, cổ, cứng khớp khiến mình rất thoải mái.
 
Gối có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng, màu sắc trang nhã, có kèm cả một đai cầm khiến mình rất thích. Nó còn có ưu điểm là dùng được trên ô tô nhờ dây chuyển đổi nguồn. Mình thấy mô tơ gối chạy êm, dùng để gối ở cổ cho đỡ đau vai gáy đau cổ, massage lưng, bắp chân…giảm đau hiệu quả.
 
Để có chiếc gối massage Koshizu chất lượng thì tốt nhất bạn nên mua nó ở địa chỉ bán hàng uy tín. Mình thì mua ở Halo Shopping và rất tin tưởng địa chỉ này, luôn giới thiệu bạn bè, người thân tới đây và cũng chưa ai phàn nàn hay chê trách điều gì. Mua gối này mình được bảo hành 12 tháng, miễn phí giao hàng, nhân viên tư vấn còn căn dặn nếu dùng 7 ngày đầu mà gối bi lỗi do nhà sản xuất thì công ty đổi cho bạn gối mới nếu không bảo hành được. Địa chỉ cụ thể đây nhé, các bạn có thể tham khảo nếu có ý định mua và sử dụng thiết bị này:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét